เลขเด็ด งวดนี้ “แม่ตะเคียนทอง 5 นาง”

 

มาแล้ว! เลขเด็ด งวดนี้ 

“แม่ตะเคียนทอง 5 นาง”


คอหวยแห่ขอ เลขเด็ด ขันน้ำมนต์ “แม่ตะเคียนทอง 5 นาง” ที่ตั้งอยู่ ณ วัดหนองไม้กอง หลังให้โชคเน้นๆ งวดที่แล้ว คนดวงดีต่างพากันนำชุดไทยพร้อมผ้าหลากสีมาถวาย

ล่าสุด ณ วัดหนองไม้กอง จ.กำแพงเพชร มีชาวบ้านจำนวนมากมารอเวลาร่างทรงทำพิธีเพื่อขอเลขเด็ดจากต้นตะเคียนทองทั้ง 5 ต้น โดยมีชื่อที่เรียงลำดับจากการนำขึ้นมาดังนี้ เจ้าแม่มณฑาทิพย์ ,เจ้าแม่จันทร์หอม ,เจ้าแม่ขอมดำ ,เจ้าแม่สไบทอง และ เจ้าแม่สีทอง โดยอายุของต้นตะเคียนทั้งหมดรวมกันแล้วมากกว่าพันปี

ในงวดที่ผ่านมานั้นเป็นงวดแรกที่มีชาวบ้านได้โชคลาภกันมากมาย ในวันนี้จึงพากันนำชุดไทย และผ้าหลากสีมาถวาย พันรอบต้นตะเคียน สำหรับวันนี้ได้มีการทำพิธีขอเลขเด็ดขึ้นอีกครั้ง โดยร่างทรงคนเดิมที่ได้ทำพิธีอันเชิญในครั้งก่อนได้ทำพืธีเปิดทรัพย์จากศาลเสื้อวัดทรงวัด เพื่อขออนุญาตให้เจ้าแม่ตะเคียนทองทั้ง 5 ต้น ได้เผยเลขเด็ดลงในขันน้ำมนต์ครั้งนี้ โดยได้หยดน้ำตาเทียนลงในอ่างน้ำมนต์หน้าศาลประจำวัด พร้อมถวายเครื่องไหว้หน้าศาล

เมื่อพิธีแล้วเสร็จชาวบ้านจำนวนมาก ต่างกรูเข้ามาส่องเลขในขันน้ำมนต์กันมากมาย ต่อมาได้เริ่มประกอบพิธีบวงสรวงหน้าต้นตะเคียนทั้ง 5 ต้น ในขณะที่กำลังเริ่มทำพิธี มีบางอย่างเข้าสิงร่างทรงคนแรก มีอาการแปลก ไม่เป็นตัวเอง หลังจากนั้นก็ได้ลุกขึ้นร่ายรำพร้อมกับหยดเทียนน้ำมนต์ลงในขันน้ำมนต์

ชาวบ้านไม่รอช้าต่างพากันเข้ามาวิเคราะห์เลข บ้างก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป นำเลขที่ตนเองเห็นไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ ส่วนตัวเลขที่หลายคนเห็น มีเลขดังนี้ 1, 3, 5, 8 

ขอให้ทุกคนโชคดีในงวดนี้นะคะ

อ่านต่อ เลขเด็ด งวดนี้

https://byou59485.wixsite.com/website







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แม่ณเดชน์ เยือน คำชะโนด เลขเด็ด! ขันน้ำมนต์

ทวดเท่ง ให้โชค เลขเด็ด เฮงทั้งอำเภอ!